Những tính năng mới trên LG G2
Ngày: 03/10/2013

Nhằm cạnh tranh với các smartphone khác LG đã trang bị cho smartphone của mình hàng loạt tính năng hay như Guest Mode, Knockon, Quickwindows, Plug and Pop…

Với tính năng Guest Mode, người dùng có thể cho bạn bè hay người thân mượn điện thoại mà không sợ bị truy cập vào các thông tin riêng tư. Người mượn chỉ có thể sử dụng các tính năng mà chủ điện thoại cài sẵn cho chế độ này.

Tính năng bảo mật rất hay mà LG cài trên smartphone của mình.

Với thiết kế không có phím bấm ở mặt trước, Knock On của LG khá thuận tiện. Knock On tương tự như Glance Screen Double Tab trên các smartphone của Nokia, người dùng chỉ cần chạm đúp vào màn hình để mở máy mà không cần sử dụng phím tắt ở phía sau lưng.

Chỉ cầm chạm đúp vào màn hình để mở máy.

Một tính năng mới khác là Plug and Pop hỗ trợ cho các thiết bị ngoại vi như cáp kết nối, tai nghe. Khi cắm các thiết bị kết nối vào máy, máy sẽ nhảy lên một pop up các tính năng liên quan đến thiết bị cho người dùng chọn nhanh mà không cần phải truy cập vào menu. Người dùng có thể tuỳ chỉnh các tính năng mà mình hay dùng với các thiết bị này trên cửa sổ pop up cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PANDA
lainp@panda.com.vn